Syndandi með höfrungum

Ég fór í tveggja vikna frí í skólanum, Smile LoL Grin Wizard Cool gaman, gaman.  Við fórum til Ponto do Ouro sem þýðir gullna hliðið. Við fórum með Jasperi vini mínum.Við fórum fyrst með ferju sem tók 12 bíla. Vegurinn var hræðilegur. Við þurftum að keyra í 3 klukkutíma. Við gátum séð fíla á leiðinni en við sáum engan. Svo komum við. Við fórum á ströndina. Ég fór með pabba útí. Svo ætlaði ég að synda til baka en ég var næstum drukknaður. Þá kom mamma og ég greip í hana. Þá kom risastór alda og tók af mér sundgleraugun. Og ég fann þau ekki aftur. Kannski er einhver höfrungur að synda með þau núna eða hákarl.

Við þurftum að vakna klukkan sex. Sleeping Gasp Við fórum að synda með höfrungum. W00t Við þurftum að ýta bátnum útí sjó. Fyrst hoppuðu krakkarnir uppí. Svo stelpurnar. Það var skrítið Woundering. Þegar báturinn var kominn í sjóinn hoppuðu karlarnir upp í. Svo fórum við af stað.

Svo fóru nokkrir útí og svo fór ég. Og það var karl sem hjálpaði mér útí. Hann var eins og sjóræningi. Við sáum spotted dolphins og bottle nose dolphins. Það var einn spotted dolphin bara beint fyrir neðan mig. Svo höfðum við svona öndunartæki. Svo þegar við vorum búin að kafa 5 sinnum þá fórum við heim að fá okkur góðan morgunmat sem var beikon, egg, baked beans og pulsur sem voru ógeðslegar í laginu. Sick

Svo fórum við á ströndina aftur. Pabbi pantaði bretti fyrir okkur Jasper og mig. Við fundum ostruskeljar og aðrar skeljar. Ostruskelin sem ég fann var gull lituð. Svo fórum við heim. Það var óóóóóóóóóóótrúlega skemmtilegt þarna. LoL

 

 

IMG_2461
Þetta er sjóræninginn sem hjálpaði mér útí og dró mig upp
IMG_2463
Ég er lengst til hægri, mamma við hliðina á mér
IMG_2468
Ég og mamma, ströndin á Ponto do Ouro í baksýn
IMG_2476
Þarna er ég kominn í bátinn aftur, svo fór ég aftur út í
IMG_2478
Þarna er ég og tveir höfrungar, þessi fyrir aftan er að anda
IMG_2479
Þessi synti undir mig og sneri sér svo við, sýndi mér mallann á sér
IMG_2483
Þetta er Stef, pabbi Jaspers vinar mína. Sjáiði alla höfrungana í sjónum!
IMG_2493
Þarna er ferðin búin, pabbi, Stan, Stef, Jasper, ég og mamma
IMG_2500
Ásdís systir, ég og Jasper á ferjunni á leiðinni heim.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband