Ég fékk Special Award

Special Award

Ég fékk aftur Special Award á Assambly sem er á hverjum fimmtudegi í skólanum. Þá syngjum við skólasönginn, We are the Students of the International School, og sumir fá viðurkenningar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ Hallgrímur - til hamingju með the special awards!!!! Og vá hvað ég öfunda ykkur að hafa synt með höfrungum það hlýtur að hafa verið æðislegt!!! kossar og knús til allra og sérstaklega til þín Hallgrímur og til Ásdísar muhhhhahhh

Kveðja Gríma (vonandi eruð þið ekki búin að gleyma mér )

grima (IP-tala skráð) 27.5.2007 kl. 09:57

2 identicon

Hæ hæ elsku besti frændinn minn

Gaman að lesa bloggið þitt en núna langar mig í meira hí hí :)

Hafðu það gott og gaman og kysstu alla frá mér.

Júlía Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 7.6.2007 kl. 18:35

3 identicon

til hamo med thetta

hvernig gekk ad syngja nowhere man gaman hja okkur i paris

gudrun (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband