Skólinn á þriðjudegi

First fór ég í english time og svo fór ég í frí-mínútur. svo kom Assembly singing Pratice section MTNG þar singjum við. svo kom Music bara tónlist. eftir það kom næstu frí-mínútur. svo kom maths. svo kom science.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Hallgrímur.Ég sendi thér langa færslu áðan en hún datt út.Nú prófa ég aftur. Margrét Sjöfn

Margrét (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 23:11

2 identicon

Sæll aftur.Nú skrifa eg aftur Skemmtilegt thetta med skjaldbökuna. Skritid ad páfuglinn skyldi ekki vera inn í frumskóginum. Ég for til Englands á staerstu hundasyningu í heimi.Thad var gaman. Thad var vont vedur hér í gaer.Eru kakkalakkar ekki ógedslegir ? Var gaman í frímínútum ? Thad er greinilega gaman tharna hja thér í Afríku. Kaer kvedja úr Nökkvavoginum líka frá Glettu.

Margrét (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 23:19

3 identicon

Sæll gamli Mýrarvinur.

gaman að lesa það sem þú skrifar, bestu kveðjur til hinna í fjölskyldunni sérstaklega til Ásdísar. Kveðja Anna Kristmunds. 

Anna og Marta (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband