Sundkeppni í skólanum, ég var í Hákarlaliðinu

Það var sundkeppni í skólanum í fyrradag og það voru þrjú lið, Sharks, Dolphins og Barracudas. Ég var í Sharks. Ég lenti í 2.-3. sæti í 25 m bringusundi, í 2. sæti í 25 m skriðsundi og í 3. sæti í 50 m bringusundi.

IMG_2208
þarna er verið að mála á mig shark
IMG_2209
og þarna líka
IMG_2217
ég að stinga mér í laugina í 25m bringusund
IMG_2221
 við í Hákarlaliðinu vorum græn
IMG_2233
ég að keppa í 25 m skriðsundi
IMG_2237
hér er ég að skila til dómaranna 2nd place í 25 m skriðsundi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér þykir þú vera orðinn snöggur í sundinu! Hefur þú skorað á pabba þinn í sundi? Eða er hann enn ósyndur  Hann var alla vega ekki svona duglegur í sundinu. Ég hlakka til að sjá fleiri myndir/myndbönd af ykkur. Knúsaðu systur þína frá mér. - Vera frænka

Vera (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband